วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Google Home คือ

มาทำความรู้จักกับ Google Home กันเถอะ

สวัสดีครับ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ Google ได้เปิดตัวเทคโนโลยีชิ้นใหม่ ชื่อว่า Google Home หลายคนอาจสงสัยว่า เจ้าตัว Google Home ตัวนี้หน้าตาเป็นอย่างไร ใช้ทำอะไร เอาเป็นว่า เรามาทำความรู้จักกับ Google Home กันเลยดีกว่า





Google Home คืออะไร?

Google Home คือ voice-activated speaker หรือ ลำโพงที่ทำงานด้วยคำสั่งเสียง เราสามารถถาม,สั่งให้ค้นหา และ ทำอะไรหลายๆอย่างได้ เพียงแค่เราใช้คำสั่งเสียงเท่านั้น นอกจากนั้น Google Home ยังสามารถสั่งการ smart device ต่างๆที่ติดตั้งภายในบ้านได้อีกด้วย

วิธีการใช้งาน Google Home



ดังที่เป็นในคลิปรีวิว เราสามารถเปิดการใช้งาน โดยพูดว่า “Okay Google” , “Hey Google” และมันสามารถได้ยินเราแม้ว่าจะเปิดเพลงอยู่ หรือว่ามีเสียงเพลงจากลำโพงเครื่องอื่น
เราสามารถปรับเสียงโดยใช้นิ้วแตะด้านบน Google Home แล้วรูดเป็นวงกลมดังเช่นในคลิป
หลังจากเปิดการทำงานแล้วเราสามารถใช้คำสั่งเสียงในการสั่งการได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการถามเรื่องราวต่างๆ การให้ค้นหา หรือการสั่งให้เปิดเพลงในยูป นอกจากนี้ยังสามารถทำงานพ่วงกับ smart device ต่างๆภายในบ้านได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Grey Hat คืออะไร

Grey Hat คืออะไร Grey Hat คือ Hacker ที่มีทั้งด้สนดีและไม่ดีอยู่ภายในตัว อาจมีจุดประสงค์เพื่อโจมตีหรือป้องกันระบบโดยขึ้นอยู๋กับสถานการณ...